สอบถามหน่อยครับ - webpra

หัวข้อ: สอบถามหน่อยครับ

กระทู้ และ ความคิดเห็นต่างๆ

สอบถามหน่อยครับ
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
1431jojo
ตั้ง: 145 ตอบ: 604
คะแนน: 107
ร้านค้า:
รายละเอียด

พอดีผมส่งพระให้ลูกค้า มีคนเซ็นรับแล้ว แต่ลูกค้าบอกไม่ได้รับ แล้วแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบครับ

โพสต์เมื่อ พ. - 05 ก.ย. 2555 - 20:50.45
ความคิดเห็นที่ 1:
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
kuekul
ตั้ง: 108 ตอบ: 665
คะแนน: 38
รายละเอียด

คนเซ็นรับของครับ รับเต็มเต็มๆ Cool

ถามมาอีกแล้วจะไปหาที่ไหน ที่บุรุษไปรษณีย์ ครับ ว่าใครเป็นคนรับของจากคุณ คุณไปส่งที่บ้านไหนรายการนี้

แล้วถามมาอีก สรุป ใคร รับผิดชอบ ถ้าหาของกับคนรับ(เซ็น)ไม่เจอ

ตอบ ลงทะเบียน สูงสุดไม่เกิน 300 บาท EMS สูงสุดไม่เกิน 2000 บาท ครับ

ฮิฮิ

โพสต์เมื่อ พ. - 05 ก.ย. 2555 - 21:20.30
ความคิดเห็นที่ 2:
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
1431jojo
ตั้ง: 145 ตอบ: 604
คะแนน: 107
ร้านค้า:
รายละเอียด

ครับ 2,000 บาท มีหวังเข้าเนื้อผมล่ะครับ ไม่รู้ให้คนนอกเซ็นไปได้ยังไง ตามหลักถ้าจะให้คนอื่่นเซ็นรับเจ้าหน้าที่จะต้องมั่นใจว่าเป็นคนในบ้านแน่นอน แต่งานนี้ลูกค้าดันบอกไม่รู้จักคนเซ็นรับน่ะสิครับ

โพสต์เมื่อ พ. - 05 ก.ย. 2555 - 21:36.16
ความคิดเห็นที่ 3:
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
ramin_sukimm
ตั้ง: 30 ตอบ: 148
คะแนน: 62
รายละเอียด

  ฝั่งของผมที่อยู่ในค่ายเราจะใช้ระบบเซ็นชื่อแบบเขียนอ่านง่าย  แต่ถ้าเป็นแบบข้างนอกก็คงจะเซ็นแบบอ่านไม่ออกแน่  แต่โดยปกติถ้าไม่ใช่คนในบ้านก็มักเป็นคนข้างบ้าน  ถ้าถามหมดแล้วไม่มีคนรับหล่ะก็ ทำใจได้เลยครับ  ถ้าอยากรู้จริงๆก็ต้องให้ไปดูบันทึกเซ็นที่ไปรษณีปลายทาง  สำหรับคนส่งลำบากพอกันครับ จะรบกวนผู้รับก็ไม่รู้จะยอมทำให้หรือป่าว  ขอบคุณครับ

โพสต์เมื่อ พ. - 05 ก.ย. 2555 - 22:49.58
ความคิดเห็นที่ 4:
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
1431jojo
ตั้ง: 145 ตอบ: 604
คะแนน: 107
ร้านค้า:
รายละเอียด

ลองเช็คกฏเว็บดูโชคดีหน่อยครับที่กฏเว็บโน้นถ้ามีคนเซ็นรับแล้วทางโน้นต้องรับผิดชอบตามเองครับ ยกเว้นว่าผมจ่าหน้าผิดไปตกที่อื่นแต่ถ้าจ่าหน้าตรง แล้วมีคนเซ็นรับถือว่าสิ้นสุดความรับผิดชอบของผมแล้ว แต่คิดว่าถ้าพนักงานไม่ได้เป็นคนเอาเอง เขาก็น่าจะตามคืนให้ได้ เพราะถ้าไม่ใช่คนในบ้านก็ข้างบ้านอย่างที่ว่าแหละครับ ไม่น่าจะมั่วถึงขนาดให้คนที่ไม่รู้แหล่งที่มาเซ็นรับ อีกอย่างพนักงานเองคงไม่อยากเสียเงินชดใช้เหมือนกัน

โพสต์เมื่อ พ. - 05 ก.ย. 2555 - 23:14.17
ความคิดเห็นที่ 5:
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
หนุ่ยพุทธบูชา
ตั้ง: 188 ตอบ: 863
คะแนน: 367
รายละเอียด

 " พอดีผมส่งพระให้ลูกค้า มีคนเซ็นรับแล้ว แต่ลูกค้าบอกไม่ได้รับ แล้วแบบนี้ใครต้องรับผิดชอบครับ "

    มันเป็นคำถาม..? ที่หาคำตอบยากเหมือนกันครับ. " เป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอ... อยู่ที่เราครับ. "

แยกเป็น... สิ่งที่เราควบคุมไม่ได้ กับ สิ่งที่เราควบคุมได้

   สิ่งที่เราควบคุมได้.. 

ผู้ขาย หลังได้รับการโอน บรรจุหีบห่อให้ดีที่สุด ส่งให้เร็วที่สุด (ส่ง EMS ดีที่สุด)

 

ฟี๊คแบ็คขอบคุณลูกค้า อย่างดีที่สุด(แจ้งหมายเลข ๑๓ หลัก.ด้วย) ตรวจสอบของถึงลูกค้าหรือยัง!

 

ถ้ามีปัญหา? เคลียร์ให้เร็วที่สุด

   สิ่งที่เราควบคุมไม่ได้..

เราไม่ได้ส่งมอบแบบตัวถึงตัว  ต้องอาศัยคนกลางที่เราคิดว่าเขามีหน้าที่ตรงนั้นไปทำ

  " เมื่อการส่งมอบไปถึงจุดหมายแล้ว มีการเซ็นรับของเรียบร้อยแล้ว ความรับผิดชอบของเราตรงนั้นก็ต้องหมดลง "

" ส่วนใคร?..จะเป็นคนรับของ... ก็น่าจะไม่เกี่ยวกับเราแล้ว... ก็ในเมื่อเรา ส่งตามที่อยู่ที่ให้มา และ ผู้เซ็นรับก็เป็นคนในบ้านนั้น "

   ฝากเตือนผู้ซื้อด้วยครับ.

ท่านต้องรู้นะครับว่าพัสดุที่จะส่งมาถึงท่าน มีความสำคัญมาก-น้อยเพียงไร? ได้โปรด! ติดตามด้วยว่า ของถูกส่งมาหรือยัง? มาถึงปลายทางพร้อมส่งหรือเปล่า ไม่ใช่ว่าปล่อยไปตามเวร-ตามกรรมนะครับ.

 

 

 

 

 

 

 

โพสต์เมื่อ พฤ. - 06 ก.ย. 2555 - 00:19.45
ความคิดเห็นที่ 6:
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
kuekul
ตั้ง: 108 ตอบ: 665
คะแนน: 38
รายละเอียด

งานนี้คนซื้อ ซวย ไป

2000 บาท ขาดตัว ไม่มีต่อรอง

เหมือนนั่งรถประจำทางหรือรถทัวร์

กฏ ค่ะ ในตั๋วรถ ท่าน สามารถ ฝากสัมภาระ ได้ไม่เกิน 2 หน่วย/ยูนิต หากสิ่งของในสัมภาระเกิดสูญหายหรือเสียหาย ทางเรายินดีชดใช้ค่าเสียหายให้ค่ะ สบายใจได้

(ปล. ตัวโคตรของโคตรเล็ก ชดใช้ไม่เกิน 250-500 บาท ต่อ 1 หน่วย/ยูนิต )

ชาวบ้าน ตาสีตาสา กรูจะกลับบ้าน(มาทำงานที่ กทม.)หาลูกเมียอุส่าซื้อเครื่องเสียงอย่างดีชุดละ 35000 ไปฝากลูกชาย แพ็คกล่องอย่างดีกันกระแทรกจัดเต็ม พอถึงที่หมายแทบเป็นลม ลำโพงหาย กล่องโดนแกะ ตัวเครื่องแตก ถามคนขับรถ-เด็กรถ ส่ายหัวกันเป็นแถว ไปแจ้งความ ตำรวจ ก็ ......

สรุป 500 บาท ตามกฏ 555+ ( คิดอย่างเดียว ซะว่า ซวย ไป )

Cool

โพสต์เมื่อ พฤ. - 06 ก.ย. 2555 - 12:43.55
ความคิดเห็นที่ 7:
คะแนน ความคิดเห็นที่มีประโยชน์: 0
1431jojo
ตั้ง: 145 ตอบ: 604
คะแนน: 107
ร้านค้า:
รายละเอียด

ลูกค้าไปตามคืนมาได้เรียบร้อยแล้วครับ พนักงานส่งผิดบ้านครับ

โพสต์เมื่อ พฤ. - 06 ก.ย. 2555 - 22:47.21
Top