
หัวข้อ: ทวงความเป็นธรรม โดนทั้งล็อคร้านและให้คำติ เวปมาสเตอร์น่าจะตรวจสอบก่อนล็อคร้าน
กระทู้ และ ความคิดเห็นต่างๆ

เลข RG656405351Th


ที่หลักสี่ ไม่ใช่ที่อยู่ของคู่กรณีไม่ใช่เหรอครับ ยังไงลองเช็คดูใหม่อีกครั้ง
ตอบเวป ใช่ครับ หลักสี่ ไม่ใช่ที่อยู่แต่ ไปรษณีย์ หลักสี่ เป็นผู้นำจ่าย ตาม รหัสไปรษณีย์ ลูกค้า 10210
ดูกันชัดๆ
ที่อยู่ลูกค้า
ชื่อ :อรรธรณ์ ศรีสอน
ที่อยู่ :สาวิตรี สิทธิเสรี 34 หมู่บ้านวัฒนานันท์ ซอยช่างอากาศอุทิศ8แยก3 ดอนเมืองจังหวัด :กรุงเทพ
ไปรษณีย์ :10210
แล้วดูรหัสไปรษณีย์ที่ผมส่ง ก็ตรงกัน มั่วกันไปใหญ่แล้ว

ไปดูทุกเลข EMS ที่ผู้ชนะได้ ก็เป็น ไปรษณีย์ หลักสี่ นำจ่าย ขอถึงผู้รับ แล้ว คนขายอย่างผม ต้องตามถึง ญาติ พี่ น้อง คนรับด้วยหรอครับ ว่าใครเป็นผู้รับของ จะฮากันใหญ่แล้ว

ณ วันที่ พ. - 17 เม.ย. 2556 - 17:35.54หล้งจากผมโอนเงินแล้ว ได้แจ้งให้ทราบ และ ขอให้แจ้งหมายเลขลงทะเบียนเมื่อส่งพระแล้วให้ทราบด้วย
ณ วันที่ อ. - 23 เม.ย. 2556 - 16:55.55 ผมได้ส่งข้อความไปถาม เลขลงทะเบียน 5 วันครับ หลังจากได้เงินแล้ว ไม่เลยตอบอะไรกลับมาเลย
ณ วันที่ ศ. - 03 พ.ค. 2556 - 15:51.04ได้ตอบกลับมาว่า "RG656405351Th แล้วบอกว่าไม่เคยได้ของเลย" (16 วัน หลังจากหารชำระเงิน)
ผู้รับคือ ศิริวรรณ ที่บ้านไม่มีใครชื่อศิริวรรณ ให้คุณแม่ถามข้างบ้าน และรอบๆบ้าน ก็ไม่มีใครทราบว่า ศิริวรรณ คือใคร ค้นหาพัศดุในบ้านก็ไม่มีหมายเลขนี้ เงิน 400 บาทผมไม่โกงหลอกครับ แต่เมื่อเช่าพระแล้วไม่ได้พระ พระหาย แล้วผู้ขายก็ไม่เป็นธุระให้ ความรับผิดชอบไม่มี ก็ไม่เป็นไรครับ นึกว่าเงินหล่นหายก็แล้วกันครับ

ผู้ขายบางท่าน ไปรษณีย์ ส่งของผิดบ้าน ผมไม่ได้รับ เขาก็ไปติดต่อไปรษณีย์ไปตามของมาให้น่ะครับองค์ละ 20 เขายังตามให้เลย
คนที่เขามีความรับผิดชอบ กับคนที่ไม่มีความรับผิดชอบ ฟ้ากับเหว ครับ..
แล้วยังจะส่งข้อความมาประชดประชัน มาตำหนิ แล้วมาให้คะแนนลบผมอีก

เป็นเรื่องที่น่าตลกที่สุด
1. คุณโอนเงินวันที่ 17 ได้รับพระวันที่ 24 เป็นเวลาทำการ 7 วัน ไม่ใช่ 16 วัน มั่ว
2.ถามผู้ขายทุกคนดูก็ได้นะครับ รวมถึงไปรษณีย์ แห่งประเทศไทย เมื่อมีเลขพัสดุ แล้วมีคนเซ็นรับ เป็นการจบขบวนการ คุณจะมาอ้างว่าคนเซ็นรับพัสดุไม่รู้จัก คนขายต้องรับผิดชอบ ตลกที่สุดครับ งั้นสมมุติผมซื้อพระคุณ แล้วคุณส่งของมาให้ผม แต่ผมอ้างว่าคนเซ็นรับผมไม่รู้จัก ให้คุณรับผิดชอบ คุณจะรับผิดชอบไหมครับ
คำว่าฟ้ากับเหว คงต้องอยู่ในหลักความเป็นจริง โทรไปถามไปรษณีย์ ดูนะครับ ถ้าทางต้นทางไปรษณีย์ที่ผมส่งมีปัญหาผมตามให้แน่ครับ แต่ที่มีปัญหา คือ ปลายทาง
ปล. เวปมาสเตอร์ กรณีแบบนี้ท่านจะพิจารณายังไง ทุกอย่างมันอยู่ที่หลักฐาน มีคนรับของ แต่บอกไม่ได้ของ หมายความว่ายังไง แล้วมาให้คำติ ใครมาดูก็จะหาว่าผมโกง ซึ่งไม่ยุติธรรมกับผู้ขาย

ขอยืมรูปของท่านมาประกอบการพิจารณาครับ
รับพระวันที่ 24 นะครับ ตามรูปที่ทางผู้ซื้ออ้างอิง ปัญหาไม่ใช่ส่งของช้า แต่ปัญหาที่เกิดขึ้นอยู่ คือ ทางผู้ซื้อบอกไม่ได้รับพระ พอมีเลขพัสดุ ก็บอกคนรับไม่รู้จัก แล้วผู้ขาย ต้องรับผิดชอบ ถูกต้องหรอครับ
คำติ ที่ได้รับ ใครอ่านก็หาว่าผมโกง


ณ วันที่ ศ. - 03 พ.ค. 2556 - 15:51.04ได้ตอบกลับมาว่า "RG656405351Th แล้วบอกว่าไม่เคยได้ของเลย" (16 วัน หลังจากหารชำระเงิน) ผมหมายความว่า คุณตอบข้อความกลับ และให้หมายเลขลงทะเบียนมา 16 วัน หลังจากได้รับเงินครับ ถ้าอ่านไม่เข้าใจ กรุณาอ่านอีกที
*หลังจากชำระเงินไปแล้ว ไม่มีการติดต่อกลับจากผู้ขาย จนกระทั่งวันที่ 3 พ.ค คือ 16 วันหลังจากหารจ่ายเงิน เข้าใจไหมครับ
ถ้าได้รับพระแล้ว ผมจะหาเรื่องคุณทำไมล่ะครับ ผมเช่าพระ เกือบหมื่นองค์จากที่นี่ ทั้งเคาะ ทั้งเช่าจากร้านค้า ผมอยากได้พระนะครับ ไม่ิยากมีเรื่อง พระองค์ละหลายหมื่นก็ส่งไปรษณีย์มาหลายเจ้า ถ้าผมจะโกง ผมโกงองค์แพงๆดีก่าไหม
แทนที่คุณจะไปสอบถามไปรษณีย์ ต้นทาง เขาก็ตรวจสอบปลายทางได้ ในเมื่อผู้รับยืนยันว่าไม่ได้รับ อาจมีการส่งผิดโดยบุรุษไปรษณีย์ ทางไปรษณีย์ก็ต้องรับผิดชอบ ซึ่งเจ้าทุกข์/ผู้เสียหาย คือคุณ ผู้ส่งน่ะครับ ต้องไปดำเนินเรื่อง ไม่ใช่ผู้รับ...ไม่ใช่ได้เงินแล้ว ส่งแล้ว ส่งผิดที่ไม่สน ไม่ใช่เรื่อง เพราะความรับผิดชอบจบอยู่ที "สถานีไปรษณีย์ต้นทาง" ไม่ใช่นะครับ ความรับผิดชอบของคุณอยู่ที่ ของถึงมือผู้ซื้อแล้ว ผู้ซื้อพอใจกับสินค้าที่ได้รับ ไม่ใช่นิสัยฮ่วยแตก+ประชดประชัน อย่าขายของเลยครับ อย่างงี้ เจ้งลูกเดียว

1.ลองสอบถามน้องสาว หรือใครที่คุณใช้ชื่อเขาสมัครแล้วเล่นแทน ว่าผมติดต่อไปหลายครั้งมาก
2.เมื่อวานผมก็สอบทางไปรษณีย์ เขาก็บอกว่าให้ทางผู้รับเอาเลขไปติดต่อกับบุรุษไปรษณีย์ หรือว่าผมต้องรับผิดชอบ โดยเอาเลขพัสดุ ไปนั่งเฝ้าหน้าบ้านเพื่อถามบุรุษไปรษณีย์ให้คุณ ก่อนตอบโทรไปถามไปรษณีย์หรือยังครับ อย่าเอาแต่ความคิดตน
***เรื่องเงินมันเรื่องเล็ก แต่ทางคุณเวลาผมโทรไปให้ช่วยดูสินค้า ก็อ้างว่าต้องมีเลขพัสดุ โดยไม่ฟังว่าผมทำเลขหาย ผมรับผิดชอบโดยการไปขอเลขพัสดุให้คุณ ไปถามผู้หญิง ที่คุณให้รับเรื่องก่อนเถอะครับ ว่ามีการติดต่อหรือไม่***
***ปล. ถึงเวปมาสเตอร์ ที่คุยไม่รู้เรื่อง เพราะ คนเคาะ กับ คนรับโทรศัพย์ เป็นคนล่ะคน มันจะรู้เรื่องได้ยัง***

แต่พอมีเลขพัสดุ ก็พลิกลิ้น เป็นผู้รับไม่รู้ว่าเป็นใคร เงินแค่ 400 บาท แต่มาให้คำติ แล้วผู้ซื้อ ไม่เคยโทรมาเลยสักครั้ง มีแต่ผมโทรไป
***เรื่องง่ายๆ คุณแค่เอาเลขพัสดุสอบถามบุรุษไปรษณีย์ ที่ส่งพระให้บ้านคุณประจำก็จบ ตลกมาก คุณจะให้ผมตามกับบุรุษไปรษณีย์ที่ไม่ส่งพระให้คุณ มันจะรู้เรื่องไหม เรื่องแค่ง่ายๆ ณ วันที่ผมให้เลขพัสดุ คุณไป แล้วคุณไปตามกับบุรุษไปรษณีย์ที่ส่งของที่บ้านคุณก็จบเรื่องแล้ว แต่แจ้งล็อคร้านผม หาว่าผมโกง ทั้งที่มันเป็นเรื่องเล็ก***
***ผมไม่จำเป็นต้องขายพระ ผมก็มีเงินมากอยู่แล้วครับ รีสอร์ทผมห้องพักคืนล่ะ 4000 บาท แต่มันไม่ยุติธรรม มันไม่ถูกต้อง อย่าคิดว่าเป็นผู้ซื้อ ต้องประเคนถึงที่ ไปทำตามที่ผมบอกก็จบเรื่อง***

เพื่อนๆสมาชิค โทรมาสอบถามกันเยอะ นี่คือเหตุผล ความถูกต้อง เงินแค่ 400 บาท ทำไมถึงเป็นเรื่องใหญ่
ผู้ซื้อ ลองไปถามใครก็ได้ว่า ซื้อพระมาจากในเวป เขาส่งพระมาให้ที่บ้านแล้ว แต่ใครเซ็นรับก็ไม่รู้ จะทำไงดี คำตอบที่คุณจะได้คือ เอาเลขพัสดุไปถามบุรุษไปรษณีย์ที่ส่งพระมาให้ที่บ้าน ว่าใครเป็นคนรับของ ง่ายๆ นี่คือวิธีแก้ไข การทำงานแบบผู้บริหาร

***ผมไม่จำเป็นต้องขาย พระ ผมก็มีเงินมากอยู่แล้วครับ รีสอร์ทผมห้องพักคืนล่ะ 4000 บาท แต่มันไม่ยุติธรรม มันไม่ถูกต้อง อย่าคิดว่าเป็นผู้ซื้อ ต้องประเคนถึงที่ ไปทำตามที่ผมบอกก็จบเรื่อง***
งั้นก็อย่าขายเลยครับ ไปทำรีสอร์ท อย่างเดิมเถอะครับ พระหายแล้วปวดหัว ผู้ซื้อเรื่องมาก ต้องมารับผิดชอบ เสียเวลาเปล่าๆครับ

ผมอยู่ต่างประเทศ ผมเคาะพระอยู่ 5 เว็บ เช่าพระเก็บสะสมไว้ พระส่งมาที่บ้านที่กรุงเทพอาทิตย์ละประมาณ 30 พัศดุ 15วันน้องสาวจะรวมรวมส่งต่างประเทศให้ เลขพัศดุของคุณไม่มีที่บ้านครับ หามา 3 รอบแล้ว ถามข้างบ้านเกือบทั้งซอยแล้วครับ ไม่มีใครชื่อ ศิริวรรณ ถามบุรุษไปรษณีย์ก็ไม่รู้เรื่อง แล้วผมจะไปตามเรื่องได้ไงครับ ในเมื่อสลิปส่งของอยู่กับคุณ ผมถามหน่อยสิ ผมมีสิทธิ์อะไรที่ไปรษณีย์จะดำเนินเรื่องให้ คิดหน่อยสิครับ นักธุรกิจใหญ่

จริงแล้วผู้ขาย น่าจะใส่ใจให้มากกว่านี้
ลูกค้าขอหมายเลขจัดส่งมา ก็ให้ไปทีแรก เรื่องก็จะไม่บานปลาย
เพราะลูกค้าสามารถติดตามได้ทันท่วงที
ตอนลงขายมีเวลาขาย
แต่ตอนบริการลูกค้ากลับไม่มีเวลา
ลองตรองดูแล้วกันว่าจริงไหมครับ

ท่านเจ้ากรม ในเมื่อคุณไม่เป็นธุระตามของให้ ไม่ทดแทนอะไรให้ ไม่รับผิดชอบอะไรทั้งสิ้น ไม่ๆๆๆๆทุกอย่าง ถ้าเช่นนั้น
รบกวนส่งสลิบมาที่บ้านผมด้วยครับ ผมจะให้ทางบ้านไปตามของเอง
ส่งชื่อน้องสาวผมครับ
สาวิตรี สิทธิเสรี
34 หมู่บ้านวัฒนานันท์, ถนน ช่างอากาศอุทิศ8, ซอยช่างอากาศอุทิศ8แยก3, แขวง/เขต ดอนเมือง, กรุงเทพ 10210

คุณแค่ใช้เลขพัสดุ ก็ได้แล้วครับ ไม่ต้องใช้สลิป

ตอบท่าน ท่าประชุม ผมก็ตามให้สุดๆ แต่ประเด็นมีคนรับของแล้ว แต่บอกไม่ได้รับ เลขพัสดุก็ให้แล้ว ทางผู้ซื้อแค่ถามกับ บุรุษไปรษณีย์ที่ส่งที่บ้านประจำ แค่นั้น ถ้าผมเคาะพระ ท่าประชุม

ผมสอบถามไปรษณีย์ หลักสี่ เขาแค่ให้คุณบอกเลขพัสดุ แค่นั้น เพราะ บุรุษไปรษณีย์ จะรู้อยู่แล้วว่าใครส่งของบ้านไหนประจำ

แล้วที่ผมสอบถามให้ทั้งหมด บอกวิธีตามของ จากข้อมูลที่ไปรษณีย์ แห่งประเทศไทย ให้มา นั้นไม่เรียกว่า ตามให้หรอครับ คำว่า ไม่ๆๆๆๆๆๆ คือ ท่านจะไม่ทำอะไรเลย ทั้งที่ของถึงบ้านท่าน ตั้งแต่ 24 พ.ค. แล้วมาโทษอย่างนี้ ผมว่าไม่ถูกต้อง ผมก็ให้ที่บ้านรับเหมือนกัน องค์ไหนส่งมาแล้ว แต่ผมไม่ได้รับ หรือ ที่บ้านมีคนรับแล้ว โดยปกติคนทั่วไปที่เขาทำกัน รวมถึงตัวผม ก็จะขอเลขพัสดุ ตามเองนะครับ (ถ้าที่บ้านมีคนรับของแล้ว) ไม่เคยให้ผู้ขายมาตามให้ ในกรณีที่เขาส่งพระมาแล้ว
***ปล. แล้วได้ถามน้องสาวไหมครับ ว่าผมติดต่อไปกี่รอบ แล้วตอนคุยกับน้องสาว คุณ ผมบอกมันเป็นความผิดพลาด ที่ไม่ได้เก็บเลขพัสดุ ขั้นแรก ผมก็ไปขอเลขพัสดุ ให้ท่านที่ไปรษณีย์ แต่พอได้เลขพัสดุ ปรากฏว่ามีคนรับแล้ว แต่พอคุณบอกว่า ไม่ใช่คนในบ้าน ผมก็ติดต่อไปรษณีย์ หลักสี่ว่าควรทำเช่นไร คำตอบ คือเอาเลขพัสดุ ถามกับบุรุษไปรษณีย์ ของผู้รับปลายทาง นี่คือ ความรับผิดชอบ แต่ทางท่านมีแต่บอกว่าให้ผู้ขาย รับผิดชอบ นี่คือ สิ่งที่ไม่ถูกต้อง***

ใจเย็นๆได้ไหมครับ มีเหตุมีผลบ้าง ใช้สติปัญญาบ้างสิครับ
ไปรษณีย๋หลักสี่ ไม่ตามพ้ศดุให้ ถ้าำไม่มีสลิบต้นขั้วตัวจริง มายืนยัน เข้าใจไหมครับ
*ส่งแบบไม่ติดสแตมป์มาก็ได้ครับ ปลายทางจ่ายเอง

ไม่ส่งสลิปมาให้ เพราะทิ้งไปแล้ว ใช่ไหมครับ อยากได้พระ ไม่อยากทะเลาะ...จบ

เอ่อ...ชื่อในสลิป ผิดนะครับ อรรธรณ์ ไม่ใช่ อรรณ์

เอ่อ...ชื่อในสลิป ผิดนะครับ อรรธรณ์ ไม่ใช่ อรรรณ์

สลิป เจ้าที่ พิมพ์แบบย่อ แต่รหัสไปรษณีย์ ตรงกัน

ผมใช้สติ ตั้งแต่คุยกับน้องสาวคุย แต่ที่ผมคุยกับคุณ กระทั้งเมล์ มีแต่ผู้ซื้อ บอกไม่รับผิดชอบ อย่างนั้นอย่างนี้ ที่สำคัญ ให้ทั้งคำติ แจ้งล็อคร้าน เป็นคุณรู้สึกยัง ทั้งที่ส่งของไป ผมโทรตามน้องสาวคุณกี่รอบ ได้ถามหรือยังครับ
ผมเพิ่งเข้าใจ ที่ท่านบอกว่า ชื่อ เป็น อรรรณ์ เจ้าที่เข้าพิมพ์ผิด แต่ของถึงบ้านท่านแน่ เพราะเขาดูที่รหัสไปรษณีย์ กันครับ 10210 ผมว่าโทรไปถามไปรษณีย์ ก่อนดีกว่านะครับ ว่าการทำงานเขาทำยังไง

สอบถามไปรษณีย์ หลักสี่ ล่าสุด ผลสรุปดังนี้
*** ทางไปรษณีย์ ส่งไม่ผิดบ้าน วันที่รับ คุณป้า ชื่อ อำไพ ไม่อยู่เลยฝากไว้ที่บ้านตรง แล้ววันรุ่งขึ้น บุรุษไปรษณีย์ ได้สอบถามป้าอำไพ ว่าฝากของไว้บ้านตรงข้าม ได้รับหรือ ยัง คำตอบ คือได้รับพระแล้ว นี่คือ คำชี้แจง จาก ไปรษณีย์ หลักสี่ ขัดกับทางผู้ซื้อ ที่แจ้งว่าตามถามทุกบ้านก็ไม่มี นะครับ***
เบอร์ ไปรษณีย์ หลักสี่ 02-566-1550 ติดต่อ คุณ ประสง
***ขอขอบคุณ ไปรษณีย์ หลักสี่ มากครับ ปล.ไม่ต้องใช้สลิป ใช้แค่เลขพัสดุ ตามที่บอก***

ใจเย็นๆได้ไหมครับ มีเหตุมีผลบ้าง ใช้สติปัญญาบ้างสิครับ
ไปรษณีย๋หลักสี่ ไม่ตามพ้ศดุให้ ถ้าำไม่มีสลิบต้นขั้วตัวจริง มายืนยัน เข้าใจไหมครับ
*ส่งแบบไม่ติดสแตมป์มาก็ได้ครับ ปลายทางจ่ายเอง
***คราวนี้เข้าใจหรือยังครับ ว่าไปรษณีย์ เขาเช็คให้ไม่จำเป็นต้องใช้เลข ถ้ายังไม่เชื่อโทรถามไปรษณีย์ก่อนครับ อย่าคิดไปเอง***

*เขาเช็คให้เพียงมีเลขพัสดุ ไม่ต้องใช้สลิป*
สอบถามไปรษณีย์ หลักสี่ ล่าสุด ผลสรุปดังนี้
*** ทางไปรษณีย์ ส่งไม่ผิดบ้าน วันที่รับ คุณป้า ชื่อ อำไพ ไม่อยู่เลยฝากไว้ที่บ้านตรง แล้ววันรุ่งขึ้น บุรุษไปรษณีย์ ได้สอบถามป้าอำไพ ว่าฝากของไว้บ้านตรงข้าม ได้รับหรือ ยัง คำตอบ คือได้รับพระแล้ว นี่คือ คำชี้แจง จาก ไปรษณีย์ หลักสี่ ขัดกับทางผู้ซื้อ ที่แจ้งว่าตามถามทุกบ้านก็ไม่มี นะครับ***
เบอร์ ไปรษณีย์ หลักสี่ 02-566-1550 ติดต่อ คุณ ประสง
***ขอขอบคุณ ไปรษณีย์ หลักสี่ มากครับ ปล.ไม่ต้องใช้สลิป ใช้แค่เลขพัสดุ ตามที่บอก***

ถ้าจะกรุณาเป็นธุระให้แบบนี้ ตั้งแต่แรกก็จักขอบพระคุณมาก
คุณแม่บอกว่าเด็กบ้านตรงข้ามชื่อ ศรีวรรณ คุณแม่จะพยายามหาพัศดุให้อีกรอบ
ขอบคุณครับ

ผมว่าท่านลืมอะไรหรือเปล่า ท่านมาเล่นประเด็นว่าถ้าตามตั้งแต่แรก ก็จบ เบี่ยนเบนประเด็น
*** ตลอดเวลา ท่านบอกว่า คนรับไม่รู้จัก ไม่เคยได้ของ แต่พอหลักฐานหนักแน่น ท่านเพิ่งคิดได้ว่า เป็นบ้านตรงข้าม ทั้งที่ท่านบอกเองว่าเดินถามทั้งหมู่บ้าน ทั้งซอย ไม่รู้จัก***
***กลับไปอ่านที่ท่านพิมพ์กล่าวโทษผม ตอนนี้หลักฐานหนักแน่น ท่านเริ่มคิดออก เริ่มรู้จักคนรับพัสดุ เริ่มได้รับพระ ทั้งที่ตลอดเวลา ก่อนผมพิสูจน์ความจริง คือผมผิด***

ผู้รับคือ ศิริวรรณ ที่บ้านไม่มีใครชื่อศิริวรรณ ให้คุณแม่ถามข้างบ้าน และรอบๆบ้าน ก็ไม่มีใครทราบว่า ศิริวรรณ คือใคร ค้นหาพัศดุในบ้านก็ไม่มีหมายเลขนี้ เงิน 400 บาทผมไม่โกงหลอกครับ แต่เมื่อเช่าพระแล้วไม่ได้พระ พระหาย แล้วผู้ขายก็ไม่เป็นธุระให้ ความรับผิดชอบไม่มี ก็ไม่เป็นไรครับ นึกว่าเงินหล่นหายก็แล้วกันครับ
***คือสิ่งที่ท่านพิมพ์ ***

แต่ตอนนี้ท่านรู้จัก คนรับพระแล้ว ว่าอยู่ตรงข้ามบ้านท่าน
***ขอขอบคุณ ไปรษณีย์ หลักสี่ ที่ทำให้ผมบริสุทธิ์สักที***
ได้แก้ไข feedback ทั้ง 2 ท่านให้เป็น คำชมเรียบร้อย

ขอบคุณครับ

ขอบคุณครับ สรุปไม่มีใครผิดใครถูก ถูกทั้งคู่....เยี่ยมครับ ประเทศชาติ
กรณีตัวอย่างเลยครับเป็นประโยชน์มากครับ ได้รู้ขันตอนการทำงาน การติดตามของที่ส่งกับไปรษณีย์ ผมว่ากรณีแบบนี้เกิดขึ้นได้กับทุกคน
เห็นใจผู้ขายมากครับถ้าอ่านแต่ต้นจนจบ
ท่านจ้าวกรม:
ขอบคุณครับ สรุปไม่มีใครผิดใครถูก ถูกทั้งคู่....เยี่ยมครับ ประเทศชาติ
ในเมื่อเครียร์กันเรียบร้อยแล้วทางทีมงานก็อยากให้จบลงด้วยดีทั้งสองฝ่าย ส่วนใครจะผิดหรือถูกนั้นผู้ที่ได้เข้าอ่านกระทู้นี้ก็จะทราบดีอยู่แล้วว่า ความผิดพลาดเกิดขึ้นเพราะอะไร
ส่วนระยะเวลาที่ทางทีมงานล็อคไปนั้น เมื่อคุณชี้แจงผ่าน messagebox เข้ามาในวันที่ 2 พ.ค. 56 ทางทีมงานรับทราบการชี้แจงของทางคุณ แม้ยังไม่มีข้อสรุป ทางทีมงานก็ได้ปลดล็อคให้ในเวลาต่อมา คือวันที่ 3 พ.ค. 56 ก็คิดว่าไม่ได้นานจนเกินไปนัก แต่ถ้าหากสมาชิกรู้สึกว่าควรมีมาตรการตรวจสอบเพิ่มเติมก่อนล็อค ทางทีมงานก็ยินดีน้อมรับความคิดเห็นและเพิ่มขั้นตอนการตรวจสอบให้ดียิ่งขึ้น