พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม- คลังพระเครื่องออนไลน์ - webpra

พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม

คลังพระเครื่องออนไลน์

พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม - 1พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม - 2พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม - 3พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม - 4พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม - 5
ชื่อพระเครื่อง พระปิดตาปลดหนี้ ผงเก่าหลวงปู่หมุน รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง ปี 2561 หลังโรยพลอย พร้อมกล่องเดิม
อายุพระเครื่อง 6 ปี
หมวดพระ พระปิดตาทั่วไป
ราคาเช่า
290 บาท
เปิดให้เช่าตั้งแต่วันที่ ส. - 14 ม.ค. 2566 - 14:59.35
แก้ไขข้อมูลล่าสุดเมื่อ ศ. - 13 ม.ค. 2566 - 20:31.23
รายละเอียด
พระปิดตาปลดหนี้ รุ่นเศรษฐี วัดท่าช้าง จ.อ่างทอง มวลสารเก่าหลวงปู่หมุน หลังโรยพลอย จัดสร้างปี 2561 มีขนาดสูง 3.1 x 2.5 ซ.ม. สภาพสวยสมบุรณ์พร้อมกล่องเดิมจากวัดครับ

พระปิดตาปลดหนี้รุ่นเศรษฐีวัดท่าช้าง อ่างทอง นี้ เป็นมวลสารเก่าของหลวงปู่หมุน ฐิตสีโล พระอริยะสงฆ์เจ้าที่โด่งดัง แห่งวัดบ้านจาน มวลสารวิเศษที่หลวงปู่หมุนเสกไว้ มากกว่า6พิธี เมื่อปี 2542 ในยุคที่สร้างวัตถุมงคลรุ่นแรกของหลวงปู่ พระอาจารย์จ่อย(หลวงปู่อุดมทรัพย์)ได้ว่าจ้างให้ มหามหามะลัย(พระมหาสมโภช ในปัจจุบัน) เป็นผู้ปั๊มสร้างพระผง นั่งตั่ง ขุนแผน สมเด็จ พระปิดตา โดยมหามะลัย ได้ปั๊มพระที่วัดคลองทราย ร่วมกับพระคำหาญ(เจ้าอาวาสวัดคลองทรายในขณะนั้น) ในราคาว่าจ้างองค์ละ 2 บาท โดยมวลสารที่ใช้ส่วนหนึ่งมาจากพระอาจารย์คำหาญ เนื่องจากท่านชอบเรื่องพระเครื่องและมวลสารโดยได้รวบรวมมวลสานจากไทย อินเดีย ลาว ทั้งสิ้น 115 เกสร และ 117 ว่าน เถาวัลย์กาฝาก และมวลสารที่สำคัญที่สุด คือมวลสารที่หลวงปู่หมุนมอบให้ ผ่านทาง อ.จ่อย (หลวงปู่อุดมทรัพย์) โดยมวลสารทั้งหมดได้ถูกนำมาผสมกัน เพื่อเตรียมการปั๊ม และเมื่อสร้างพระทั้งหมดเสร็จแล้ว ผงทั้งหมดที่เหลือได้ปั้นเป็นก้อนๆไว้หลายกระสอบ และได้นำเข้าไปเสกในพิธีเจริญลาภที่วัดป่าหนองหล่ม พิธีหล่อพระประธานที่วัดคลองทราย และอีก4ครั้ง ที่หลวงปู่มาจำวัดที่คลองทราย ครั้งนี้มวลสารทั้งหมดที่อาจารย์ได้รับมอบมา จึงนำมาสร้างพระปิดตาปลดหนี้ พระยอดขุนพล พระสมเด็จ โดยพระปิดตาปลดหนี้ พิมพ์นี้ อาจารย์จะทำไว้แจกผู้ที่ร่วมเช่าบูชา เหรียญเศรษฐี มนต์พระกาฬ โดยรายระเอียด เดียวคณะกรรมการวัดจะแจ้งให้ทราบ และจะทำแจกให้กับผู้ที่มาร่วมพิธีทุกท่าน

www.new-amulet.com
แพ็คกล่องกระดาษไดคัท พร้อมวัสดุกันกระแทกอย่างดี ส่ง EMS พร้อมประกันภัยสูญหาย ฟรี ทุกรายการครับ
กำหลังโหลด Comments
Top