พระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ - webpra

ประมูล หมวด:หลวงปู่ดุลย์ วัดบูรพาราม - หลวงปู่สาม วัดป่าไตรวิเวก - หลวงปู่หงษ์ วัดเพชรบุรี - หลวงปู่เจียม วัดอินทราสุการาม

พระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์

พระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ พระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ พระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์ พระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์
รายละเอียด
ชื่อพระเครื่อง พระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก หลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ เกจิมากเมตตาแห่งเมืองสุรินทร์
รายละเอียดพระแม่ธรณี พระธรรมมารดาแห่งโลก เทพเจ้าผู้ขจัดอุปสรรค์ทั้งหลาย ผู้มีเมตตาและกรุณาให้ความคุ้มครอง แก่ผู้สักการะบูชา ผู้มีเมตตาต่อเหล่าสรรพสัตว์ทั้งหลาย รูปหล่อขนาดห้อยคอ ใต้ฐานอุดผงมหาลาภ และข้าวก้นบาตรหลวงปู่หงษ์ สุดยอดวัตถุมงคลเครื่องรางของคลัง เมตตามหาเสน่ห์ เมตตามหานิยม โชคลาภ แคล้วคลาดปลอดภัย ค้าขายร่ำรวย หลวงปู่หงษ์ได้ฤกษ์พิธีมหาพุทธาอธิฐานจิตปลุกเสก ประจุ พระคาถาและประจุธาตุทั้ง 4 คือ ดิน น้ำ ลม ไฟ เข้าสู่วัตถุมงคล เพื่อความสมบูรณ์ตามประเพณี และความศักดิ์สิทธิ์ เข้มขลังถูกต้อง เพื่อประสงค์จะให้ผู้ที่เคารพศรัทธาในองค์หลวงปู่หงษ์ ที่จัดสร้างขึ้นในครั้งนี้มีไว้บูชาที่บ้านหรือติดตัว จะอยู่เย็นเป็นสุข คุ้มภัยกันภัย และมีความเจริญรุ่งเรือง ในหน้าที่การงาน ค้าขายร่ำรวย แคล้วคลาดปลอดภัย ดีนักแล ฯ ตอกโค๊ตด้านหลัง สูง 2.5 ซม. (พระครูปราสาทพรหมคุณ)หรือหลวงปู่หงษ์ พรหมปัญโญ วัดเพชรบุรี (สุสานทุ่งมน) ต.ทุ่งมน อ.ปราสาท จ.สุรินทร์ ยอดพระเกจิอาจารย์ผู้เปี่ยมไปด้วยเมตตาบารมีแห่งแดนอีสาน หลวงปู่ท่านมีพระเวทวิทยาคมมีพลังจิตญานสูง วัตถุมงคลที่ท่านอธิษฐานจิตปลุกเสก ล้วนแล้วแต่ศักดิ์สิทธิ์เข้มขลัง ท่านมีบุญญาบารมีมากเป็นที่เคารพบูชา เป็นที่พึ่งของ ของเหล่าบรรดายานุศิษย์และประชาชนทั่วประเทศ และประเทศเพื่อนบ้านเลย เคยมีผู้สามารถสัมผัส และจับพลังจิตได้ลองสัมผัสพลังจิตวัตถุมงคลของหลวงปู่ หลายท่านบอกว่ามีพลังจิตสูงมาก ดังนั้นวัตถุมงคลของท่านจึงเป็นสุดยอดของดีที่ควรมีไว้บูชาเป็นอย่างยิ่ง นะโม ๓ จบ นะเมติ ๑๒ ดีนักแล ฯ
นะเมติ พระคาถาบทนี้เป็นคาถา ประจำสำนักที่ไว้ให้ศิษย์ภาวนาเวลาจะสื่อกับครูบาอาจารย์หลวงปู่ท่านเคยบอกว่าเราภาวนา นะเมติ นี้หนาสะเทือนขึ้นไปถึงพรหมโลกหมายถึง นะเมติ นี้ถ้าเราภาวนาจะสื่อไปถึงสุดแดนครูบาอาจารย์ผู้สถิตย์อยู่บนชั้นพรหมโลกและความหมายของ นะเมติ นี้หลวงปู่ท่านบอกว่าหมายถึงรสน้ำนมแม่พระธรณี คืออาหาร พืชพันธุ์ ข้าวน้ำต่าง ๆ ที่เลี้ยงดูทุก สรรพชีวิตอย่างไม่ลำเอียง ใครจะปลูก ใครจะหว่านใครจะเก็บเกี่ยว เอาไปกินไม่ว่า คนหรือสัตว์ ไม่ว่าคนรวยหรือคนจน พระสงฆ์ เณร ชีหรือ อลัชชี มหาโจร คนต่ำทราม แม่พระธรณีย์ก็ไม่เคยรังเกียจมีคุณให้การเลี้ยงดูเท่าๆกันหมด แล้วแต่ใครจะเก็บเกี่ยวใช้สอยได้มากเท่าใด
นะเมติ รสน้ำนมแม่พระธรณี นี้จึงเปรียบเหมือนคุณครูบาอาจารย์ที่ไม่เคยรังเกียจเดียจฉันท์ ลูกศิษย์คนใด ที่เคารพนับถือ หลวงปู่ ท่านถึงไม่เคยดุด่าว่ากล่าวลูกศิษย์คนไหน ก็ด้วยใจที่เปี่ยมด้วยเมตตา หนักแน่นเยือกเย็นดั่งคุณของพระแม่ธรณีนั่นเอง






--ตามรูป--

-ทุกรายการ ราคา รวมค่าจัดส่งเรียบร้อยแล้ว ไม่มีเพิ่มค่าจัดส่ง ((หากมีกรณีใดๆนอกเหนือจากนี้ ก็ตกลงกันอีกที)) สอบถามได้ ที่ My Box จะสะดวกและชัดเจนที่สุด

-พระทุกรายการ ถ่ายจากองค์จริงและตรงตามรูป ((หากมีกล่องหรือซอง ฯลฯ ก็จะถ่ายรูปลงในกระทู้ และแจ้งด้วยทุกครั้ง))

-ข้อมูลต่างๆ ที่ลงในกระทู้ ทั้งรูปภาพและสาระเรื่องราวต่างๆ ((เพื่อประกอบและในความเข้าใจ)) ในแต่ละรายการนั้นๆ อาจจะมีการซ้ำๆกันไปบ้าง หากผิดพลาดประการใด ต้องขอโทษขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย

-รบกวนสำหรับ ท่านผู้ที่ชนะการประมูล ในทุกๆรายการ หากท่านทำการโอนเงินเมื่อไหร่แล้ว กรุณาเมล์แจ้งการโอนเงิน ที่ My Box จะสะดวกและชัดเจนที่สุด

-เพื่อความรวดเร็วในการจัดส่ง ทุกๆรายการ และป้องกันการเกิดความผิดพลาด+ล่าช้า ในการรับพัสดุ หากท่านมีการเปลี่ยนแปลงที่อยู่ในการจัดส่ง ให้แจ้ง (((ที่ My Box))) ให้ทราบ .ในทุกๆครั้งหลังการโอนเงินด้วย

-หลังจากที่ท่านได้ทำการโอนเงินและแจ้งการโอนเงินแล้ว หากเกิน 7วัน แล้วท่านยังไม่ได้รับพัสดุ ให้ท่านสอบถามเข้ามา เพื่อที่จะได้ทำการตรวจเช็ด ติดตามและรับผิดชอบให้ในทุกๆรายการ(((ตามเหตุผล และความเหมาะสม ตามขอบเขตและกรณี)))


-ขอบพระคุณทุกๆท่านที่เข้าร่วมประมูล
ราคาเปิดประมูล149 บาท
ราคาปัจจุบัน189 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มขึ้นครั้งละ10 บาท
วันเปิดประมูลอ. - 01 พ.ค. 2561 - 11:15.05
วันปิดประมูล ส. - 12 พ.ค. 2561 - 21:47.08 ปิดประมูล
ผู้ตั้งประมูล
แชร์หน้านี้
รายละเอียดราคาประมูล
ราคาปัจจุบัน 189 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ)
เพิ่มครั้งละ10 บาท
การประมูลพระเครื่องนี้ ถูกปิดโดยระบบแล้ว
เคาะประมูล
กรุณาทำการ เข้าสู่ระบบ ก่อนทำการประมูลใดๆ
รายละเอียดผู้เสนอราคา
ผู้เสนอราคา ราคา เวลา
169 บาท จ. - 26 มี.ค. 2561 - 21:19.11
179 บาท พฤ. - 26 เม.ย. 2561 - 22:51.15
189 บาท (ถึงราคาขั้นต่ำ) ศ. - 11 พ.ค. 2561 - 21:47.08
กำลังโหลด...
Top